profile-image

ปิดเเอด🖤(ไรท์สร้างจอยใหม่ไปติดตามกันได้ ANGUN_OG)

ขออภัย babii ทุกคนนะคะ ตอนนี้ไรท์เคลียดมากเพราะไรท์จะต้องเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ เพราะเครื่องนี้ไม่โอเคเเล้วตอนนี้ไรท์เคลียดมากไรท์อยากขอโทษทุกๆคนเเต่ถ้าไรท์ได้โทรศัพท์มาใหม่ไรท์จะโหลดจอยมาเหมือนเดิมเเค่คงไม่ใช่จอยนี้อีกต่อไปอ่านต่อข้างล่าง👇👇
icon-annouce
ไรท์อยากจะบอกทุกคนว่าถ้าไรท์สร้างจอยใหม่ทุกคนไปติดตามจอยใหม่ไรท์ได้ไหมไรท์ขอได้ไหมไปอ่านจอยใหม่ของไรท์ได้ไหมไปติดตามจอยใหม่ของไรท์ได้ไหมนี้คือคำขอร้องจากไรท์ เเต่อีกไม่นานไรท์ก็คงต่องเปลี่ยนไรท์ฝากทุกคนที่ติดตามอยู่อ่านอยู่ไปติดตามไปอ่านจอยใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ ตอนนี้ไรท์นึกไว้เเล้วว่าจะตั้งชื่ออะไร ฝากทุกคนไปติดตามจอยใหม่ไรท์ด้วยนะ Wipawan_og เเต่หน้าจะสร้างเร็วๆนี้ถ้าอยากอ่านอะไรๆสนุกไปติดตามจอยใหม่ด้วยนะ[เรื่อง CEO ติด SEX เมีย ไรท์คงจะเอาไปเเต่งให้จบที่จอยใหม่อยากอ่านไปติดตามที่จอยใหม่ไรท์นะคะ]เเต่งเพื่อความบันเทิงนะคร่าาา ไม่ได้เเต่งเเค่เรือออฟกันนะฮะ เเต่ไรท์เน้นเรืออฟกันจร่าา🌟 ช่องทางการ Follow IG : wipawan_og FB : วิภาวรรณ ธงฉิมพลี ID : g_rape23 ไปคถยหรือปรึกษาได้ไรท์ให้คำปรึกษาตลอดไม่ต้องเกรงใจเป็นกันนะ❤
icon-arrow-right
20
เรื่อง
46.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ปิดเเอด🖤(ไรท์สร้างจอยใหม่ไปติดตามกันได้ ANGUN_OG)
 

แฟนบอร์ด

ANGUN_OG 🐥
นี้จอยใหม่เค้าเองนะพอดีเค้าซื้อโทรศัพท์ใหม่เลยต้องเปลี่ยนตามไปอ่านจอยใหม่ได้น๊าเเต่คงไม่ใช่เรื่องเดิมอะเเงงอยากอ่านอะไรเพิ่มไปตามที่จอยนี่เค้าได้ค้าบบบ ปล.ตัวจริงเสียงนะคร้าบบบบ
1
แก้ม💙
ชอบมาก🥰
1
ptr345013124
รอหลอกให้รักอยู่น้าาาา
1
ɪ-ɪɴᴋ-💗✨
หลอกให้รักเงียบเรยยย
7
Be_
หาncไม่เจอง่า
4
nomphom
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง [ss1-ss2] ใบหม่อนขี้ยั่ว#ออฟกัน
2